Tư vấn kỹ thuật Vòng Bi SKF
Phát triển một hộp số mới, cải thiện tuabin khí hiện có để đáp ứng đòi hỏi ngày một cao của thị trường hoặc thiết kế một thế hệ tuabin gió hoàn toàn mới có tỷ số kW-chi phí cao hơn; thiết kế hoặc tối ưu hóa thiết bị của quý vị để mang lại lợi thế cạnh tranh và hiệu năng tốt nhất có thể mang lại thành công cho quý vị và khách hàng của quý vị.
Tuy nhiên, phạm vi của các dự án phát triển đó có thể rất rộng và đòi hỏi cao. Để điều hành các dự án phát triển kỹ thuật một cách thành công, quý vị thường cần những loại hình khác nhau về kiến thức cấp độ cao, như các chuyên gia tính toán cao cấp và những người có chuyên môn về vật liệu – những nguồn năng lực không phải lúc nào cũng sẵn có trong công ty của quý vị. Đây là lĩnh vực SKF có thể hỗ trợ quý vị bằng các dịch vụ tư vấn Kỹ thuật.
Chúng tôi có các kỹ sư và quản lý dự án giàu kinh nghiệm để hỗ trợ quý vị với mọi thứ từ khoa học vật liệu, kiến thức về bôi trơn và ma sát học để chứng minh các thiết kế mới của quý vị sử dụng chương trình mô phỏng tình trạng vận hành đặc biệt của SKF. Chúng tôi có thể giúp quý vị:
Tối ưu hóa chất lượng và hiệu suất các thiết kế của mình
Giảm thời gian để đưa sản phẩm ra thị trường bằng cách xác minh thiết kế và kiểm tra chuyên môn nhanh hơn
Tìm ra nguyên nhân gốc rễ của các hư hỏng vòng bi và thiết bị.
Ứng dụng di động mới của SKF giúp đơn giản hóa việc lắp vòng bi
Một công cụ di động mới - ứng dụng SKF Bearing Assist (Hỗ trợ lắp Vòng bi của SKF), giúp đơn giản hóa quá trình lắp và cài đặt vòng bi và bất kỳ người nào của đơn vị thực hiện bảo trì đều có thể sử dụng được.
Gothenburg, ngày 9 tháng 6 năm 2020: SKF đã phát triển một ứng dụng di động mới giúp đơn giản hóa việc lắp và thay thế vòng bi. Ứng dụng SKF Bearing Assist, được phát triển cùng với khách hàng, hướng dẫn chi tiết cách lắp toàn bộ các loại vòng bi của SKF. Ứng dụng này phù hợp dùng cho tất cả các nhóm kỹ thuật và bảo trì và giúp giảm thiểu trường hợp lắp sai, giảm thời gian và chi phí cài đặt, đồng thời giúp kéo dài tuổi thọ của vòng bi.
Bearing Assist cũng cho phép các kỹ sư ghi lại công việc mà họ đã thực hiện, việc này có thể giúp cải thiện cách thức chia sẻ kiến thức về vòng bi trong một tổ chức.
“SKF Bearing Assist là một công cụ di động mới, nó giúp lắp nhanh, chính xác và dễ dàng,” Linus Wahlterius, Giám đốc Sản phẩm của SKF cho biết. “Nó là một công cụ có thể biến người mới vào nghề thành những chuyên gia.”
Ứng dụng này có chứa thông tin chi tiết về sản phẩm, bao gồm ký hiệu vòng bi, loại vòng bi (kèm hình ảnh) và mô tả đi kèm cũng như kích thước và hình minh họa. Hướng dẫn lắp bao gồm các vòng bi có thiết kế cơ bản thuộc dòng sản phẩm tiêu chuẩn. Các thông tin như các tính toán phương pháp giảm khe hở và tăng tốc và các khuyến cáo về bôi trơn, có thể giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi lắp vòng bi.
Thông tin có thể tiếp cận tức thì này giúp cải thiện hiệu năng của vòng bi được lắp. Ngoài ra, các kỹ sư bảo trì và sản xuất cũng có thể cải thiện kỹ thuật lắp của mình bằng cách làm theo các hướng dẫn chi tiết.
Sau khi một vòng bi được lắp, vòng bi đó có thể được lưu trên ứng dụng kèm các thông tin như ngày, loại thiết bị, địa điểm và giấy yêu cầu công việc. Cũng có thể bổ sung thông tin về loại vòng bi cụ thể nào đã được lắp. Có thể xuất tức thì kết quả thành định dạng PDF, giúp giảm thời gian tạo báo cáo lắp.
Việc các thông tin này được ghi lại một cách hiệu quả sẽ giúp cải thiện hiệu quả phối hợp bảo trì. Điều này có thể giúp cải thiện kế hoạch bảo trì và quan trọng hơn cả là tăng độ tin cậy của thiết bị.
Có thể tải xuống miễn phí Bearing Assist từ Apple Store, ở Vương Quốc Anh từ ngày 9 tháng 6 và sẽ sớm được giới thiệu ở các quốc gia khác và trên Google Play. Cần đăng ký nhanh trên ứng dụng để có thể sử dụng đầy đủ các chức năng, bao gồm việc lưu trữ và chia sẻ hồ sơ. Thông tin đăng nhập giống như với ứng dụng ProCollect và các ứng dụng khác của SKF.