0

Bạc đạn SKF

Thế giới bạc đạn Chuyên cung cấp và Phân phối giá sỉ Vòng bi SKF “Bạc đạn SKF” cho ngành công nghiệp. hàng chính hãng giá rẻ nhất 2024 bảo hành uy tín !

LỊCH SỬ CÔNG TY SKF BEARINGS

 SKF Chính hãng giá gốc tại Thegioibacdan.vn .! Lịch sử sơ lược về vòng bi của Tập Đoàn AB SKF  Svenska Kullagerfabriken Đến từ 'Thụy Điển là một công ty sản xuất ( Ball Bearing Factory') Vòng bi, Bạc đạn thành lập năm 1907 tại Gothenburg, Thụy Điển, Công ty sản xuất và cung cấp vòng bi, bạc đạn cầu và hệ thống chuyển động và bôi trơn, có các sản phẩm bảo trì, cơ điện tử sản phẩm truyền tải điện, hệ thống giám sát tình trạng và các dịch vụ liên quan trên toàn cầu.

SKF là nhà sản xuất ổ trục lớn nhất thế giới, sử dụng 44.000 lao động tại 108 đơn vị sản xuất của hãng, có mạng lưới nhà phân phối công nghiệp lớn nhất trong ngành, với 17.000 điểm phân phối trên 130 quốc gia - SKF là một trong những công ty lớn nhất ở Thụy Điển và nằm trong số những công ty đại chúng lớn nhất trên thế giới. 

Tập đoàn SKF hiện bao gồm khoảng 150 công ty bao gồm cả nhà sản xuất Vòng bi, Bạc đạn Chicago Rawhide . Kể từ khi thành lập, trụ sở công ty của SKF được đặt tại Gothenburg, Sat nhập gần nhất mua công ty Economos, một phần của Salzer Holding , một công ty đại chúng có trụ sở tại Áo , Jaeger Industrial và ABBA, Là các nhà sản xuất thiết bị truyền động tuyến tính của Đài Loan . Các khách hàng của công ty bao gồm General Electric , Rolls-Royce plc và Pratt & Whitney, SKF cũng Tải trợ và cung cấp vòng bi cho xe đua Ferrari , được sử dụng trong Công thức một tại các cuộc đua - và là nhà tài trợ của F1. Sau đó SKF trở thành nhà tài trợ cho Team Penske trong Monster Energy NASCAR Cup Series từ năm 2012, Sau đó vào năm 2017 SKF trở thành nhà tài trợ cho Brad Keselowski trong " Ford Fusion " 22 Ford Mustang trong Xfinity Series Trước đây, nó là Nhà tài trợ của Richard Childress Racing , và Roush Fenway Racing , SKF là Nhà tài trợ của Ducati trong MotoGP từ năm 2015. Một lĩnh vực trọng tâm khác là lĩnh vực năng lượng, bao gồm các tuabin gió tạo ra điện.

Tính Đến năm nay, Thị trường Công nghiệp SKF, Bán hàng và Dịch vụ Khu vực, chiếm khoảng 40% tổng doanh số của SKF.- SKF sử dụng 3.000 nhân viên tại sáu nhà máy ở Ấn Độ và chiếm 27% thị phần trên thị trường vòng bi công nghiệp và ô tô. 

SẢN PHẨM CHÍNH CỦA SKF

  • SKF bán các sản phẩm trong năm nền tảng công nghệ:
  • Vòng bi - Bạc đạn và các đơn vị liên quan (Bearings)
  • Cơ điện tử, Chuyển động
  • Hệ thống bôi trơn tự động
  • Dịch vụ Kỹ thuật
  • Phớt chặn - Dầu - mỡ và các sản phẩm tương tự.

Lịch sử - Các cột mốc đáng nhớ của SKF 

Sven Wingqvist là một trong những người sáng lập SKF đầu tiên.

Sven Wingqvist , lúc đó là một kỹ sư nhà máy ba mươi tuổi chịu trách nhiệm sửa chữa và bảo dưỡng tại Gamlestadens Fabriker, đã không hài lòng với hiệu suất của các ổ bi khi đó đang được sử dụng. Đây là những ổ bi cứng, nhập khẩu từ Đức, và nếu các trục dài trên máy móc trong nhà máy dệt bị lệch dù sai số rất ít, các ổ bi sẽ trở nên quá nóng và bị hỏng, khiến sản xuất bị đình trệ tốn kém. Vào mùa xuân năm 1907, Wingquist đã đưa ra một bước đột phá: một ổ bi tự sắp xếp hàng đôi với một rãnh hình cầu ở vòng ngoài, dùng chung cho cả hai hàng bi. Điều này cho phép vòng trong có thể căn chỉnh tự do so với vòng ngoài, không có tác động tiêu cực đến chức năng của ổ trục. Vòng bi mới đã giải quyết được vấn đề liên quan đến sự lệch trục giữa các trục và do đó loại bỏ được việc nhà máy phải ngừng sản xuất thường xuyên. chúng Tự căn chỉnh đặc biệt hữu ích trong các loại máy móc kém hoàn hảo vào thời đó và trong các nhà máy có vấn đề sụt lún, đó là trường hợp của Gamlestadens Fabriker, vì phần lớn đất mà Gothenburg được xây dựng là đất sét.

Vào ngày 16 tháng 2 năm 1907, Wingqvist đã nộp đơn xin cấp bằng sáng chế số 25406 của Thụy Điển , một ổ bi hướng tâm có nhiều hàng tự căn chỉnh . Bằng sáng chế được cấp vào ngày 6 tháng 6 tại Thụy Điển trùng cùng với các bằng sáng chế ở 10 quốc gia khác. Vòng bi mới đã thành công ngay từ đầu. Ba năm sau khi SKF được thành lập, công ty có 325 nhân viên và một công ty con tại Vương quốc Anh . Các hoạt động sản xuất sau đó đã được thành lập ở nhiều quốc gia khác nhau.

Đến năm 1912, SKF đã có mặt tại 32 quốc gia và đến năm 1930, đã có hơn 21.000 nhân viên làm việc tại 12 cơ sở sản xuất trên toàn thế giới với cơ sở lớn nhất tại Philadelphia , Hoa Kỳ.

SKF bắt đầu hoạt động tại Ấn Độ vào năm 1923 Thiết lập một văn phòng thương mại đầu tiên ở Calcutta . Các hoạt động ban đầu liên quan đến việc nhập khẩu vòng bi ô tô - SKF India Ltd được thành lập vào năm 1961 sau sự hợp tác giữa AB SKF, Associated Bearing Co. Ltd và Investment Corp. of India Ltd. Năm 1963, SKF thành lập nhà máy sản xuất vòng bi đầu tiên tại Pune , Maharashtra.

Assar Gabrielsson , Giám đốc kinh doanh SKF, và Björn Prytz , Giám đốc Điều hành SKF là những người sáng lập Volvo AB vào năm 1926. Ban đầu, công ty hoạt động như một công ty sản xuất ô tô của Tập đoàn SKF - SKF đã tài trợ cho quá trình sản xuất hàng nghìn chiếc xe đầu tiên, được chế tạo tại Hisingen ở Gothenburg , bắt đầu từ năm 1927. SKF đã sử dụng một trong những tên đã đăng ký nhãn hiệu của công ty: AB Volvo, bắt nguồn từ tiếng Latinh "I roll", với hàm ý rõ ràng là vòng bi trong chuyển động. Quyền sở hữu của Volvo kéo dài đến năm 1935 khi những cổ phiếu cuối cùng được bán hết.

Vào những năm 1970 SKF bắt tay vào một chương trình hợp lý hóa sản xuất lớn ở Châu Âu. Với Một dự án có tầm nhìn xa, "Khái niệm sản xuất cho những năm 80" đã được khởi động với mục đích thực hiện bảo trì ban  đêm mà không cần có người điều khiển. Để tăng năng suất và đảm bảo chất lượng sản phẩm, cần có vòng bi hoạt động liên tục, tự động, vì vậy SKF đã phát triển thương hiệu Flexlink . FlexLink đã tạo ra hệ thống băng tải xích nhựa multiflex để giải quyết các yêu cầu kinh doanh. SKF thoái FlexLink thành một công ty riêng vào năm 1997 - Cho đến ngày nay SKF là hãng phát triển và mở rộng liên tục trong các ngành kỹ thuật tự động kỹ thuật bảo trì và Dịch vụ cung cấp sản phẩm & kỹ thuật  trên toàn thế giới.

Xem thêm
935 kết quả cho Bạc đạn SKF
Sắp xếp theo
Hotline: 0947.293.329
Mrs. Vân Nguyễn
Tư vấn mua hàng
  • icon_zalo

     

     

  • icon_phone

     

     

  • icon_skype

     

     

 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.