0

Bạc đạn óc bích NSK

Bạc đạn óc bích NSK - Vòng bi óc bích NSK "hay thường gọi - bạc đạn, vòng bi ( tiếp xúc góc )"corner contact bearings

NSK - MOTION & CONTROL - Do có góc tiếp xúc, ổ bi tiếp xúc góc thích hợp cho các ứng dụng đòi hỏi độ chính xác cao và tốc độ quay cao và có khả năng chịu tải trọng hướng tâm và hướng trục kết hợp.

  • Bạc đạn óc bích Nachi -Vòng bi tiếp xúc góc Được ứng dụng vào các ngành như - Phim bán dẫn / FPD / Hiệu suất cao - Xây dựng / Vận tải / Máy nông nghiệp - Công cụ máy móc - Năng lượng tái tạo - Thiết bị sản xuất thép - Ô tô - Thiết bị y tế Văn phòng / Nhà cao tầng /  Công nghệ in ấn

Bạc đạn - Vòng bi óc bích NSK -Vòng bi cầu tiếp xúc góc có rãnh vòng trong và vòng ngoài được dịch chuyển tương đối với nhau theo phương của trục ổ lăn. Điều này có nghĩa là các ổ trục này được thiết kế để chứa tải trọng kết hợp, tức là đồng thời tác dụng tải trọng hướng tâm và tải trọng dọc trục.

Khả năng chịu tải dọc trục của ổ bi tiếp xúc góc tăng khi góc tiếp xúc tăng. Góc tiếp xúc được định nghĩa là góc giữa đường nối các điểm tiếp xúc của bóng và rãnh trong mặt phẳng hướng tâm, cùng với đó tải trọng tổng hợp được truyền từ mương này sang mương khác và một đường vuông góc với trục ổ trục ( hình . 1 ).

 Đặc biệt loại Bạc đạn óc bích - Vòng bi óc bích NSK - Vòng bi cầu tiếp xúc góc để sử dụng trong các môi trường đặc biệt như môi trường sạch, chân không, nhiệt độ cao và ăn mòn, bắt buộc phải có các tính chất đặc biệt, chẳng hạn như không nhiễm từ, cách điện và tốc độ cao. Vì lý do này, không thể sử dụng vòng bi thông thường làm từ thép kém chịu lực và chất bôi trơn như dầu và mỡ không đúng.

  Duy nhất chỉ có tại Thegioibacdan.vn chúng tôi cung cấp nhiều loại bạc đan óc bích dùng cho" Môi trường đặc biệt của vòng bi, bạc đạn (viết tắt của EXtreme Special EnVironment) Các chất liệu đặc biệt như Không gỉ là vật liệu cho vòng bi ổ trục tiêu chuẩn, tuy nhiên chúng tôi cung cấp nhiều loại cho các ổ trục để phù hợp với mọi ứng dụng nhất định. Các loại vòng bi, bạc đạn bao gồm thép không gỉ chống ăn mòn, gốm, thép công cụ tốc độ cao, cũng như vòng bi sử dụng chất bôi trơn rắn như lớp phủ flo phân tử cao và molypden disulfua, nhựa hoặc kim loại mềm. chúng tôi sẽ đáp ứng đầy đủ những yêu cầu này.

  • Vòng bi tiếp xúc góc một hàng

Vòng bi cầu tiếp xúc góc một dãy Nachi chỉ có thể chịu tải dọc trục theo một hướng. Loại vòng bi này thường được điều chỉnh so với vòng bi thứ hai. Vòng mang của chúng có vai trên và vai dưới và không thể tách rời. theo kiểu Back-to-back (B-E-XL) Mặt đối mặt (E-TVP) Tandem (AW-A-BEA) Có các đầu số như 7000, 7200, 7300, 7400… Góc tiếp xúc30 7000B, 7200B, 7300B, 7400B… Góc tiếp xúc 40 7900C, 7000C, 7200C, 7300C… Góc tiếp xúc15 HAR900C, HAR000C… Góc tiếp xúc15

  • Vòng bi tiếp xúc góc hàng đôi 

Có thông số kỹ thuật  3200 – 3300 - Góc tiếp xúc32 5200 – 5300 - Góc tiếp xúc24 Thiết kế của ổ bi tiếp xúc góc hàng đôi NSK tương ứng với hai ổ bi tiếp xúc góc hàng đơn được sắp xếp đối nhau.

  • Vòng bi cầu tiếp xúc bốn điểm

Ổ bi tiếp xúc bốn điểm là ổ bi tiếp xúc góc một dãy hướng tâm với rãnh được thiết kế để hỗ trợ tải dọc trục theo cả hai hướng. Đối với tải trọng dọc trục nhất định, cũng có thể hỗ trợ tải trọng hướng tâm giới hạn ( tỷ trọng số tải ). Các ổ trục có thể tách rời, tức là vòng ngoài có lắp bi và lồng có thể được lắp riêng biệt với hai nửa của vòng trong. khe nắp đầy ) Cả hai nửa vòng trong của ổ bi tiếp xúc bốn điểm Nachi  đều có vai lõm. Điều này cải thiện lưu lượng dầu khi ổ trục được sử dụng kết hợp với ổ lăn hình trụ ( hình 1 ). Ngoài ra, các hốc này có thể được tận dụng để thuận tiện cho việc tháo lắp.

  • Đối với các kích thước và biến thể của Bạc đạn óc bích NSK - Vòng bi óc bích NSK. "hay thường gọi - bạc đạn, vòng bi ( tiếp xúc góc ) Không được liệt kê trong bảng dữ liệu , hãy liên hệ 0947.293.329 Mrs. VÂN
Xem thêm
41 kết quả cho Bạc đạn óc bích NSK
Sắp xếp theo
Hotline: 0947.293.329
Mrs. Vân Nguyễn
Tư vấn mua hàng
  • icon_zalo

     

     

  • icon_phone

     

     

  • icon_skype

     

     

 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.